VOUCHER KHÁCH SẠN Phú Quốc

Voucher khách sạn Phú Quốc hay Voucher resort Phú Quốc hiện là một trong những voucher được săn đón nhiều nhất đối với du khách đang tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng thuộc vùng biển Phía Nam. Bởi Phú Quốc luôn là điểm đến gần gũi và quen thuộc với các tín đồ du lịch cả nước. Những địa danh có thể nhắc tới khi đặt chân đến đây như: Thị trấn Dương Đông, chợ đêm Phú Quốc, Bãi biển Cửa Lấp, Bãi Trường, Bãi Khem, Bãi Sao, Bãi biển Cửa Cạn, Bãi biển Ông Lang, Bãi Dài, Gành Dầu... mỗi điểm mang một nét đẹp riêng nhưng tất cả đều sẽ khiến bạn phải ấn tượng dù chỉ mới ghé thăm một lần.
Nếu như trước đây, du khách thường chủ yếu tập trung đặt phòng vào dịp cuối năm, thời điểm Phú Quốc vào mùa đẹp nhất cũng như khi mà các vùng khác đang vào đông, thì bây giờ với những chương trình khuyến mãi, voucher giá cực kỳ hấp dẫn áp dụng trong cả năm cũng đã thu hút một lượng khách đáng kể, đều đặn ghé thăm Phú Quốc vào tất cả các mùa. Cùng với đó, các loại hình lưu trú, nghỉ dưỡng ở Phú Quốc cũng ngày một đa dạng hơn để đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh: khách sạn, resort thì villa, căn hộ và cả homestay đang là xu hướng du lịch mới, rất đáng để bạn khám phá và trải nghiệm.

Đi Phú Quốc nên đặt ở khu nào, loại hình nào, khách sạn hoặc resort nào, vào thời gian nào là lý tưởng nhất và được giá ưu đãi nhất...Tất cả sẽ được chúng tôi tổng hợp dưới đây thông qua danh sách voucher khách sạn, resort Phú Quốc. Nếu cần thêm sự tư vấn để tự tin đặt phòng hoặc đặt voucher nghỉ dưỡng ở Phú Quốc, bạn cứ liên hệ AHA nhé!

Tổng hợp voucher nghỉ dưỡng ở Phú Quốc
Tổng hợp voucher nghỉ dưỡng ở Phú Quốc
Xem thêm
Tìm kiếm

Một số resort có dạng biệt thự dành cho gia đình là:
- Chuỗi Resort của Vingroup như: Vinpearl Phú Quốc Resort & Spa, Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf, Vinpearl Discovery Wonderworld Phú Quốc (Discovery 1), Vinpearl Discovery Coastalland Phú Quốc (Discovery 2), Vinpearl Discovery Greenhill Phú Quốc (Discovery 3).
- Premier Village Phu Quoc Resort Managed By AccorHotels
- Movenpick Phú Quốc Resort Waverly.
- Novotel Phú Quốc Resort 
- Fusion Phú Quốc Resort
- Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort
- JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort.
- New World Phú Quốc Resort

Các khu resort có dịch vụ đưa đón đến trung tâm: các khu nghỉ dưỡng của hệ thống Vinpearl Phú Quốc, Nam Nghi Phú Quốc, Mường Thanh Luxury, Best Western Premier Sonasea, Sol By Meliá Phú Quốc, Radisson Blu Resort Phu Quoc,....

Các khách sạn/ resort Phú Quốc có xe đưa đón sân bay miễn phí như: Các khu nghỉ dưỡng của hệ thống Vinpearl Phú Quốc, JW Marriot Phú Quốc, Nam Nghi Phú Quốc, Eden Resort Phú Quốc, Amarin Resort & Spa, Sài Gòn Phú Quốc Resort & Spa, InterContinental Phú Quốc, Movenpick Phú Quốc, Novotel Phú Quốc, Best Western Phú Quốc, Premier Residences Phú Quốc, La Veranda Phú Quốc, Pullman Phú Quốc, Fusion Phú Quốc, khách sạn Seashells Phú Quốc,....

Quý khách có thể tham khảo các địa điểm ăn uống nổi tiếng ngon rẻ ở Phú Quốc quanh khách sạn/ resort mình ở, tại link bên dưới ạ:

26 địa điểm ăn uống Phú Quốc - đầy đủ MENU quán NGON giá NGOAN